top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนrean loo

เว็บแทงบอลเว็บไหนโอนไวที่สุด ดันดอลก์เจ้านาย Vinny เพิร์ ธ ไม่พอใจวิธี FAI สำหรับผู้ช่วยหัวหน้าโค้ช


ฮิกกินส์ดูเหมือนว่าจะเข้าร่วมการฝึกซ้อมสาธารณรัฐของไอร์แลนด์ของสตีเฟ่นเคนนีดันดอล์กหัวหน้า Vinny เพิร์ ธ รู้สึกไม่เป็นสุขที่เขาจะเสียผู้ช่วยอันดับสูงของเขา Ruaidhri Higgins ไปยังไอร์แลนด์ของสตีเฟ่นเคนนี เพิร์ ธ ซึ่งเป็นหมายเลข 2 ของเคนนี่เมื่อเขาดำรงตำแหน่งลิลลี่ไวท์เป็นเวลาหกปียอมรับว่าเขาผิดหวังกับวิธีการที่จะได้เห็นฮิกกินส์วัย 35 ปีรับบทเป็นนักวิเคราะห์และลูกเสือฝ่ายค้าน มันเป็นบทบาทที่ฮิกกินส์ได้เล่นกับดันดอล์คภายใต้เคนนีหลังจากเกษียณตัวเองในฐานะผู้เล่นก่อนที่จะมาเป็นผู้ช่วยของเพิร์ทในปีแรกของเขาเมื่อปีที่แล้วซึ่งสรุปด้วยชื่อลีกที่เก็บไว้ที่ Oriel Park Higgins อยู่ภายใต้สัญญากับ Dundalk จนถึงสิ้นปีและเมืองเพิร์ ธ กล่าวว่า: "เป็นเรื่องน่าผิดหวังที่สมาชิกของทีมงานที่ฉันให้คะแนนว่าสูงมากได้รับการทาบทามให้ย้ายไปทำงานที่อื่น “ วิธีการดำเนินการเป็นสิ่งที่ฉันไม่มีความสุขและฉันจะทิ้งไว้กับคณะกรรมการบริหารและ FAI เพื่อจัดการกับมัน “ ฉันรู้สึกอย่างมากเกี่ยวกับการปกป้องเจ้าหน้าที่และผู้เล่นของเราและคณะกรรมการก็ยอดเยี่ยมกับเรื่องนี้ตั้งแต่ฉันเข้ามา เรามีคนภายใต้สัญญาและสัญญาเหล่านั้นจำเป็นต้องได้รับการเคารพและเคารพ” ต้องบอกว่าเพิร์ ธ ยอมรับว่าบทบาทในทีมเลือกตั้งของเคนนีนั้นเป็น "โอกาสที่ยอดเยี่ยม" สำหรับชาย Limavady “ เราเข้าใจอย่างเต็มที่” เพิร์ ธ กล่าว“ ฉันมักจะพูดเสมอว่าการชนะตำแหน่งแชมป์ลีกคุณต้องมีทีมที่ชนะในลีกและแน่นอนว่าเขามีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของเรา “ ตอนนี้งานของฉันคือการปกป้อง Dundalk FC และฉันมีเวลาอยู่ข้างฉันเพื่อทำการตัดสินใจในสิ่งที่จำเป็นต้องทำในสองสัปดาห์ถัดไป เลือกเว็บแทงบอลแบบไหนดี

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page